0908878710

Các món ăn giảm cân thần thánh được các huấn luyện viên khuyên dùng

Các món ăn giảm cân bao gồm những món ăn gì? Có thể nói rằng chế độ ăn uống có vai trò tiên quyết quyết ảnh hưởng đến quá trình giảm cân của bạn. Vậy bạn đã biết về các món ăn giảm cân hiệu quả chưa? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết này nhé!

Các món ăn giảm cân

Giảm cân nên và không nên ăn gì?

Tình trạng thừa cân, béo phì đang diễn ra ngày càng phức tạp ở nước ta. Đối tượng thừa cân là rất rộng, có thể là người lớn, thanh niên, trẻ em, học sinh,… Và 1 trong các nguyên nhân chính gây nên thực trạng này chính là do chế độ ăn uống hằng ngày không cân bằng. Vì thế việc lựa chọn, chế độ giảm cân hoặc bữa ăn giảm cân là rất quan trọng.

Tham khảo: MASSAGE GIẢM MỠ

Tuy nhiên, hiện nay đa số mọi người đều chưa thực sự có kiến thức chính xác về giảm cân. Họ đều lựa chọn sai chế độ ăn giảm cân, nên mãi vẫn không thấy kết quả gì. Cho nên thực đơn giảm cân phải là thực đơn giảm cân khoa học.

Những loại thực phẩm giảm cân hiệu quả

Ăn gì để giảm cân? Để đạt được hiệu quả giảm cân, bạn nên bổ sung trong thực đơn hằng ngày những loại thực phẩm giảm cân, những món ăn dưới đây.

  • Các loại hoa quả tươi: Thực đơn giảm cân an toàn không thể thiếu nhóm hoa quả tươi. Bạn có thể sử dụng các loại quả như táo, cam, chuối,…
  • Các loại rau củ xanh: Các loại rau củ này rất giàu vitamin, bạn có thể sử dụng xà lách, cần tây, bông cải xanh,…
  • Các loại họ đậu: Có thể sử dụng các loại đậu xanh, đậu nành, đậu phụ,…
  • Tinh bột không chất béo: Những món ăn giảm cân không thể thiếu được nhóm này. Bạn có thể sử dụng khoai, gạo lứt, bánh mì đen,…
  • Thực phẩm giàu protein giúp giảm cân: Bạn có thể sử dụng cá ngừ, cá hồi,… Đây là loại thực phẩm hỗ trợ việc giảm cân hiệu quả mà việc chế biến món ăn giảm cân này lại rất dễ dàng đấy!

Những loại thực phẩm nên tránh xa khi giảm cân

1 bữa ăn cho người giảm cân không nên có các loại thực phẩm dưới đây:

  • Các loại thực phẩm giàu chất béo: Bạn nên tránh xa chân giò, thịt mỡ, nội tạng động vật,…
  • Các loại hoa quả giàu đường: Như là nho, chôm chôm, vải,…
  • Các loại đồ uống: Bạn nên hạn chế sử dụng rượu, bia, nước ngọt, đồ uống có gas, cafe,…
  • Thực phẩm chứa nhiều tinh bột: gạo nếp, khoai tây,…
  • Hoa quả sấy khô cũng là 1 sự lựa chọn sai lầm đấy!

Giới thiệu 1 vài các món ăn giảm cân hiệu quả

Dưới đây là một số món ăn giảm cân dễ làm, mang lại hiệu quả giảm cân tốt dành cho bạn!

Ăn gạo lứt giảm cân

Thực đơn giảm cân hiệu quả với gạo lứt chính là thứ không thể thiếu đối với người giảm cân. Gạo lứt giúp cung cấp chất xơ dồi dào cho bạn. Bên cạnh đó nó giúp giảm sự thèm ăn và tăng khả năng đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Các món ăn giảm cân

Thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần với gạo lứt có thể như sau.

  • Bữa sáng: 1 bát cơm gạo lứt, rau củ luộc và thêm 1 cốc trà.
  • Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt, tôm hấp hoặc 1 lát cá nhỏ, rau củ luộc.
  • Bữa tối: 1 bát cơm gạo lứt, rau củ quả luộc và thêm 1 quả táo tráng miệng.

Bạn hãy thử duy trì thực đơn này 1 tuần để thấy điều bất ngờ nhé!

Giảm cân với yến mạch

Thực đơn giảm cân với yến mạch sẽ giúp bạn giảm cân hết sức an toàn và tiết kiệm, có lợi cho sức khỏe. Với yến mạch, chúng ta có thể chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau, giúp cho thực đơn được thay đổi liên tục không gây nhàm chán.

Một số món ăn giảm cân tiêu biểu với yến mạch như:

  • Cháo yến mạch ăn kèm với trứng luộc
  • Cháo yến mạch thịt bằm giảm cân
  • Bánh chuối mix yến mạch

Giảm cân với khoai lang

Thức ăn kiêng giảm cân không thể không nhắc đến khoai lang. Khoai lang là loại thực phẩm giàu các dưỡng chất như vitamin A, C, D, chất xơ, kali, protein,… Những chất giúp giảm cân nhanh và lại đảm bảo năng lượng cho cơ thể.

Thực đơn giảm cân cấp tốc với khoai lang sẽ giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn, cân đối. Bạn có thể chế biến khoai lang với nhiều cách khác nhau như: khoai lang luộc là phổ biến nhất, cháo khoai lang, khoai lang nướng,…

Giảm cân với trứng và chuối

Trứng và chuối chính là cặp bài trùng trong thực đơn dành cho người giảm cân. Chuối giúp cung cấp magie, vitamin,… Nó không chỉ giúp giảm cân, giảm cảm giác thèm ăn mà thực sự rất tốt cho hệ thần kinh, xương, tim mạch. 

Các món ăn giảm cân

Giảm cân bằng rau củ quả

Thực đơn giảm cân nhanh nhất chính là sử dụng rau củ quả. Đây là loại thực phẩm giảm cân tối ưu, chứa nhiều vitamin A , B, C, acid amin cùng hàm lượng calo thấp. Giúp cải thiện sức khỏe và không tích tụ mỡ thừa.

Những lưu ý cần nắm rõ khi thực hiện thực đơn giảm cân

Sử dụng các món ăn giảm cân chính là phương pháp lành mạnh giúp giảm cân hiệu quả và bảo vệ sức khỏe. Dù là thực đơn giảm cân cho nam hay cho nữ cũng cần lưu ý một vài điều dưới đây:

Cân bằng chế độ dinh dưỡng cùng với luyện tập hằng ngày

Vì cơ chế giảm cân xảy ra khi cơ thể bạn có thể đốt được nhiều năng lượng. Vì thế bạn cần cân bằng chế độ dinh dưỡng, ăn các món ăn giảm cân kết hợp luyện tập thể dục thể thao. Điều này sẽ giúp bạn có 1 cơ thể không chỉ là gầy như bạn muốn mà còn rất rắn chắc, khỏe khoắn.

Giảm cân cần phải duy trì

Việc giảm cân bằng cách ăn kiêng không phải sẽ có kết quả trong ngày 1 ngày 2. Mà bạn cần phải duy trì với nó, xem việc ăn kiêng như là 1 thói quen hằng ngày của mình. Như vậy sau 1 thời gian dài nó mới có thể phát huy được tác dụng của nó.

Các món ăn giảm cân

Tuy nhiên ăn các món ăn giảm cân không có tác dụng với mô mỡ lâu năm. Thực đơn giảm cân nhanh không thể có tác dụng với các mô mỡ lâu năm. Bởi các liên kết mô mỡ này rất bền chặt, vững chắc khó có thể tác động bằng việc ăn kiêng được. Và bên cạnh đó, việc ăn kiêng chỉ dành cho những người có lượng mỡ thừa không quá nhiều. Mà trong khi đó mỡ thừa lại thường tích tụ ở vùng vai, nách, bụng,… Nếu bạn muốn giảm cân từng bộ phận thì ăn kiêng hay tập luyện là rất khó có hiệu quả.

Đọc tiếp: Nốt Ruồi Ở Tai Đàn Ông Và Phụ Nữ Mang Ý Nghĩa Vận Mệnh Như Thế Nào?

Nếu bạn muốn giảm cân từng vùng hay toàn thân 1 cách an toàn, nhanh chóng thì hãy đến ngay với New Spa Tropic. Giảm cân cấp tốc trong 2 ngày là 1 điều hoàn toàn có thể khi đến với chúng tôi!

New Spa Tropic là địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh. Với các công nghệ giảm mỡ từ truyền thống đến hiện đại, nhất định sẽ mang đến cho bạn 1 vóc dáng mơ ước. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline để được tư vấn và hỗ trợ bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

NEW SPA TROPIC

Địa chỉ: 107/9, Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3 Tp.HCM

Điện thoại: 0908878710 – 0901187119

Email: contact.spatropic@gmail.com

Bài viết liên quan
0

Start typing and press Enter to search

nốt ruồi ở tai1 ly trà sữa bao nhiêu calo